Ứng dụng

Phần mềm quản lý dự án thi công xây dựng công nghệ Cloud ERP

09/09/2022 - 01:59 CH

Công nghệ phần mềm quản lý dự án thi công xây dựng công nghệ Cloud ERP được sử dụng bởi các nhà quản lý và nhà thầu xây dựng tại chỗ để quản lý các hoạt động hàng ngày trong suốt một dự án.
>> Công nghệ chống tiêu cực trong ngành xây dựng
>>  Giới thiệu thiết bị phân tích PGNAA CBX
>>Tăng cường quản lý chất lượng vật liệu xây dựng
 

Giảm chi phí quản lý

Với phần mềm ERP dựa trên đám mây được quản lý bên ngoài bởi nhà cung cấp bên thứ ba, chi phí phần cứng, cơ sở hạ tầng và nhân viên được giảm đáng kể. Sự chuyển dịch của ngành sang các mô hình đăng ký ERP dựa trên đám mây cho thấy các doanh nghiệp đang cải thiện tích cực lợi nhuận của họ.

Giải pháp ERP dựa trên đám mây cung cấp một quy trình đơn giản hơn, giúp việc triển khai nhanh hơn và dễ dàng hơn vì nó được thực hiện từ xa bởi nhà cung cấp phần mềm.

Bản chất tinh gọn của công nghệ ERP đám mây sẽ tăng cường mối quan hệ làm việc trên bất kỳ dự án xây dựng nào, nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như cho phép các nhà cung cấp hợp tác liền mạch.

Một giải pháp phần mềm dựa trên đám mây đáng tin cậy sẽ thúc đẩy hiệu quả, dẫn đến việc hoàn thành dự án kịp thời, trong phạm vi ngân sách, tránh bị phạt giao hàng và khách hàng không hài lòng.

Khi nói đến báo cáo và phân tích , bạn sẽ không nhận được nhiều thông tin chính xác hơn những gì công nghệ ERP đám mây mang lại. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn thông tin thời gian thực sẵn sàng để bạn xem xét bất cứ lúc nào.

Một phần mềm ERP đám mây tốt sẽ có giao diện trực quan giúp dễ dàng phân tích dữ liệu, với thông tin được cung cấp từ khắp các dự án xây dựng. Trong suốt một dự án xây dựng, chắc chắn các vấn đề sẽ được trình bày cho những người ra quyết định. Báo cáo chính xác cho phép bạn đưa ra quyết định nhanh chóng trong suốt dự án một cách an toàn khi biết rằng chúng đang được thực hiện với thông tin tốt nhất hiện có.

Công nghệ ERP đám mây rất hữu ích trong việc làm nổi bật các lĩnh vực có thể cắt giảm chi phí. Trên thực tế, nó thậm chí còn được cho là đã giảm 23% chi phí hoạt động . Điều này làm cho khả năng hoàn thành một dự án trong phạm vi ngân sách cao hơn nhiều.
 
Tương thích hoàn toàn các thiết bị di động

Công nghệ ERP đám mây sẽ tiếp tục bao trùm thiết bị di động . Người dùng sẽ có thể có cùng trải nghiệm và truy cập thông tin giống nhau trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, cũng như trên máy tính để bàn. Các ứng dụng điển hình bao gồm;

• Bảng chấm công

• Bảo trì máy móc thiết bị xây dựng

• Yêu cầu vật tư như: ximăng, cát, đá,…

• Theo dõi phiếu xuất kho (hàng nhận và trả hàng)

Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể nắm bắt và nhập dữ liệu mọi lúc mọi nơi; cho dù đó là trong văn phòng hay trên công trường. Cải thiện hiệu quả và báo cáo thời gian, thông tin sẽ không bao giờ có sẵn như vậy.

Với việc sử dụng đám mây, công nghệ ERP chưa bao giờ có thể cung cấp mức độ thông tin chính xác như ngày nay. Điều này cực kỳ quan trọng khi kiểm soát chi phí và thiết lập mối quan hệ tích cực giữa công ty xây dựng và nhà cung cấp.

Báo cáo tương tự của Nhóm Aberdeen đã thảo luận trước đó kết luận rằng; “Dựa trên lợi thế về hiệu suất của các công ty Best-in-Class, việc tuân theo sự dẫn đầu và ưa thích của họ đối với giải pháp SaaS ERP dựa trên đám mây là một trường hợp thuyết phục cho tất cả các công ty để xem xét mạnh mẽ việc sử dụng ERP dựa trên đám mây cho doanh nghiệp của họ trong tương lai”.

Tải về phần mềm TẠI ĐÂY:

VLXD.org (TH/ Hancorp)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.