Doanh nghiệp

USKOLOR - Dòng sơn số 1 về công nghệ chống bay màu tại Việt Nam

16/07/2019 - 10:53 SA

Năm 2017, Công ty Cổ phần Khảo sát và Đánh giá USCO tiến hành khảo sát thực tế trên hơn 10.000 công trình đã sử dụng các sản phẩm sơn khác nhau. Kết quả cho thấy gần như tất cả các công trình đều gặp phải tình trạng sơn bị bay màu nhanh. Cụ thể có 6.14% công trình bị bay màu chỉ sau 6 tháng, 10.3% công trình bay màu sau 1 năm, 25.7% số công trình nghiên cứu bay màu sau 3 năm và 57,86% công trình bay màu sau 5 năm.
Không hài lòng với mức giới hạn 5 năm cho một dòng sản phẩm có giá trị cao và lâu dài, nhóm nghiên cứu USKOLOR quyết tâm đi tìm ra công thức để tạo ra một dòng sản phẩm mới có khả năng chống bay màu vượt trội phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Quá trình nghiên cứu bắt đầu từ năm 2009 và kéo dài suốt 3 năm. Để nghiên cứu ra sản phẩm, nhóm nghiên cứu USKOLOR đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản và Mỹ. Đến ngày 23/5/2012 cuối cùng nhóm nghiên cứu USKOLOR cũng đà sản xuất ra được dòng sản phẩm Sơn chống bay màu với hai sản phẩm Sơn siêu bóng ngoại thất G9 và sơn lót ngoại thất G6 với khả năng giữ bền màu lên đến 10 năm.


Sơn chống bay màu.

 
Uskolor là dòng sơn chuyên dùng để khắc phục sự cố về bay màu. Sơn ngoại thất siêu bóng G9 sử dụng công nghệ khóa mà tự động Colour clock từ Mỹ tạo một lớp màng polymer mỏng trên bề mặt sơn rất bền vững giúp ngăn chặn tác động từ các yếu tố bên ngoài như mưa, gió, bụi bặm không tác dụng đến các phần tử màu sơn đồng thời giữ cho các phân tử màu không bị tách bay ra ngoài môi trường. Lớp màng mỏng này cũng giúp cho khả năng lau chùi vết bẩn trên màng sơn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.


Công nghệ tinh thể.

Cùng với G9, Sơn lót ngoại thất G6 sử dụng công nghệ sơn tinh thể Crystallized Primer các phân tử sơn liên kết chặt chẽ với nhau thành một khối lập phương bền vững, chống lại các tác hại ảnh hưởng từ bên trong bề mặt tường. Tường nhà mới xây xong có chứa nhiều bọt khí, hàm lượng nước và bazơ cao. Khi thời tiết thay đổi dẫn đến áp suất trong tường thay đổi chúng tác động lên lớp sơn trên mặt tường tạo nên các hiện tượng phồng rộp, nấm mốc.  Với công nghệ sơn tinh thể kế hợp cùng với một số thành phần đặc biệt làm cho các phân tử sơn thấm sâu vào trong bề mặt tường giúp khả năng bám dính của g6 trở nên vượt trội. Các phân tử G6 sẽ lấp đầy các lỗ khí hổng cùng với đó là trung hòa bazơ còn tồn đọng trong bề mặt tường ngăn chặn các hiện tượng phồng rộp và nấm mốc.

Sơn chống bay màu.

Tính đến nay đã 10 năm có mặt trên thị trường, USKOLOR – Sơn chống bay màu đã hoàn thành trên 60 nghìn công trình trong đó có hàng nghìn các công trình lớn là biệt thự, nhà cao tầng và resort, nhận được 1056 lời cảm ơn từ khách hàng về chất lượng của sản phẩm cùng với đó là hàng loạt các giải thưởng danh giá từ các tổ chức trong ngành. Với hai dòng sản phẩm G9 và G6 chuyên dùng để chống bay màu đặc biệt phù hợp với khí hậu nước Việt Nam ta, USKOLOR có thể đảm bảo màu sắc của công trình có thể bảo tồn được lên đến 10 năm. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, USKOLOR đã và đang khẳng định được vị thế số 1 của mình trong dòng sơn Chống bay màu ở Việt Nam.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.