Doanh nghiệp

Gạch Prime ra mắt loại gạch ứng dụng công nghệ tráng men đa tầng

30/12/2022 - 04:01 CH

Prime Group vừa cho ra mắt bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless ứng dụng công nghệ tráng men đa tầng với 2 kích thước 80x80 và 60x120 (cm), mang lại giải pháp trang trí bề mặt tối ưu cho các công trình.
>> Đặc tính 4 lớp sản phẩm cấu tạo nên gạch men
>> So sánh ưu - nhược điểm của gạch men và sàn gỗ
>> Ưu điểm và ứng dụng của gạch men khô


Công nghệ bề mặt trong bộ sưu tập Gạch men Thạch anh Timeless

Bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless lấy cảm hứng từ vật liệu đá tự nhiên, thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp của Prime Group. Sản phẩm này được phát triển theo cấu trúc đặc biệt khi có lớp mực in màu chất lượng quốc tế và lớp men thạch anh trên bề mặt gạch.

Phía Prime cho biết, gạch men thạch anh Timeless được ứng dụng công nghệ tráng men đa tầng với công thức đặc biệt được ứng dụng trên bộ sản phẩm giúp lớp men dày hơn, chịu mài mòn lâu hơn, bảo vệ ưu việt cho thiết kế.

Ngoài ra, lớp men thạch anh với độ dày ấn tượng, độ trong sắc sảo, kết hợp cùng công nghệ in HD (in kỹ thuật số) giúp duy trì độ bền của màu sắc trong quá trình sử dụng, đồng thời tạo nên hiệu ứng 3D và nét chân thực cho không gian.

Do đó, tuổi thọ của bề mặt sản phẩm gạch men thạch anh Timeless được các chuyên gia đánh giá tốt hơn gấp 2 lần so với gạch men xương sứ mài mặt thông thường.

Hiện nay, bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless đang có 2 dòng kích thước 80x80cm và 60x120cm.

Bên cạnh đó, dòng gạch này có 14 thiết kế trên 6 tông màu khác nhau. Bề mặt tái hiện một cách chân thực những đường vân của đá cẩm thạch, đá hoa cương, đá trầm tích, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Timeless được đánh giá là giải pháp trang trí bề mặt tối ưu nhờ mẫu mã, màu sắc đa dạng, đem lại sự sang trọng cho không gian sinh sống như khách sạn, văn phòng, chung cư, phòng khám, biệt thự hoặc căn hộ cao cấp.

VLXD.org (TH/ cafeland)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.