CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

Quạt trần công nghiệp HVLS - TOMEXCO

30/09/2019 - 03:54 CH

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xuất Nhập khẩu Toàn Cầu (TOMEXCO) tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất quạt trần công nghiệp HVLS – TOMEXCO đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Quạt HVLS (High Volume Low Speed fan) là loại quạt trần công nghiệp cỡ lớn, được phát minh dựa theo nguyên tắc khí động học. Quạt có nhiều tính năng nổi trội và đang được sử dụng phổ biến ở các nước và trên thế giới. 

Quạt HVLS - TOMEXCO phù hợp sử dụng ở các trang trại chăn nuôi, nhà máy may mặc, giày da, nhà máy sản xuất ô tô, linh kiện điện tử, nhà hàng, hội trường lớn, sân vận động, nhà ga, sân bay, trường học, khu vui chơi tập trung đông người cần quạt có công suất lớn đảm bảo lưu lượng gió diện rộng.

Làm mát cơ thể: Quạt HVLS- TOMEXCO mang đến cho cơ thể luồng gió mát tự nhiên, nâng cao tốc độ thoát mồ hôi và làm hạ nhiệt cho cơ thể nhanh chóng. Thông thường nó có thể làm cho người sử dụng cảm thấy nhiệt độ giảm từ 5oC đến 8oC. Quạt giúp cho cơ thể mở rộng tối đa vùng bốc hơi với nhiều hướng gió khác nhau cùng thổi tới, mang lại trải nghiệm như gió tự nhiên, khiến cho cơ thể mát mẻ, êm ái, và dễ chịu.

Giải pháp thông gió hiệu quả: Các giải pháp thông gió thông thường đem lại hiệu quả rất thấp đối với không gian lớn. Vì chúng không loại bỏ được các loại không khí nặng, sương khói, không khí ẩm, carbon dioxide tích tụ ở lớp đáy và các góc của nhà xưởng. Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO mới đủ mạnh để cải thiện quá trình hòa trộn toàn bộ không khí, nâng cao chất lượng không khí trong nhà xưởng, mang lại một môi trường làm việc thoải mái và an toàn.

Thoát ẩm triệt để: Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO thúc đẩy quá trình hòa trộn, phân tán, hấp thụ khói, bụi có mùi và không khí ẩm giúp cải thiện chấy lượng không khí trong nhà xưởng, tạo ra một môi trường làm việc khô thoáng và an toàn. Hơn thế nữa quạt còn giúp nhà xưởng loại bỏ được hầu hết các loại chuột, côn trùng, và nấm mốc có hại.

Nâng cao hiệu quả khi dùng kết hợp với máy điều hòa: Vào mùa xuân và thu, tại các trung tâm thương mại và siêu thị thường sẽ khó quyết định là có nên bật điều hòa hay không. Sử dụng quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO là giải pháp tối ưu để thoải mái tận hưởng làn gió mát tự nhiên mà không cần bật điều hòa, tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí.

Mức tiêu thụ năng lượng là rất lớn khi chỉ bật máy điều hòa. Nhưng khi sử dụng kết hợp với quạt HVLS - TOMEXCO giúp trộn không khí mạnh mẽ sẽ làm giảm thời gian hoạt động của điều hòa mà vẫn cho hiệu quả cao.


Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO.

Ưu điểm nổi bật: Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO có thể bao phủ một khu vực rộng lớn là nhờ vào thiết kế khí động học độc đáo của quạt. Thiết kế này có thể làm giảm phản lực xuống mức thấp nhất và tối ưu việc chuyển năng lượng điện thành sức gió. Cấu trúc dòng không khí rất khác so với quạt nhỏ thông thường, gió từ quạt có thể bao phủ cả vùng trong khu vực đường kính quạt. Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO đầu tiên sẽ đẩy luồng không khí xuống và tạo thành vùng không khí lưu chuyển siêu lớn, bên dưới - xung quanh và phía trên quạt. Trong không gian mở, quạt có thể phủ lên diện tích 2000m2.

Cung cấp gió ba chiều tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu: Sự thoải mái mang lại bởi quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO rất khác biệt với những loại quạt khác. Đứng dưới quạt, bạn có thể cảm nhận được ba chiều gió tự nhiên đến từ bốn hướng. Toàn bộ cơ thể sẽ được bao phủ bởi dòng không khí, khiến cho vùng bốc hơi của mồ hôi tăng lên lớn nhất. Trong khi quạt truyền thống tốc độ cao lại thổi trực tiếp vào cơ thể người gây khó chịu làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Quạt công nghiệp HVLS – TOMEXCO không gây tiếng ồn

Tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp, dễ quản lý, và tiết kiệm không gian: Quạt được treo trên cao, ở vị trí không chiếm diện tích làm việc cũng như lưu trữ hàng hóa. Nhờ đó giúp tiết kiệm và nâng cao hiệu quả của không gian. Không cần nhiều dây dợ, kệ đỡ, quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO cũng tạo cho nhà xưởng một không gian có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp. Đồng thời cũng dễ dàng quản lý khi sử dụng vì số lượng quạt HVLS - TOMEXCO ít hơn rất nhiều khi dùng quạt thông thường.

Quạt công nghiệp TOMEXCO sản xuất đã được các tổ chức uy tín trong nước công nhận về thương hiệu và chất lượng. Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, TOMEXCO đã áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Dưới đây một số hình ảnh và thông số kỹ thuật sản phẩm:















VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.