Sự kiện

Vũng Tàu: Nhà máy Gia công Thép xây dựng và Lưới thép hàn QH Plus đi vào hoạt động

01/12/2017 - 02:32 CH

Vừa qua, nhà máy Gia công Thép xây dựng và Lưới thép hàn QH Plus Phú Mỹ tọa lạc tại KCN Phú Mỹ I, Thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là dự án liên doanh giữa QH Plus và Tâp đoàn Koizumi Nhật Bản.

Xuất phát từ định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ gia công liên quan đến thép và vật tư cho ngành xây dựng, chế tạọ; QH Plus liên tục cải tiến và mở rộng dải sản phẩm, dịch vụ để phục vụ không những doanh nghiệp lớn mà còn tận tâm với từng khách hàng cá nhân. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, trong đầu năm 2017, QH Plus đã hợp tác với tập đoàn Koizumi đầu tư xây dựng nhà máy QH Phú Mỹ, chuyên gia công thép xây dựng và sản xuất lưới thép hàn và những sản phẩm liên quan đến thép xây dựng với tổng diện tích đất là 20.000m2 và diện tích nhà xưởng là 13.000 m2; trong lần đầu tư này, QH Plus đã bổ sung thêm nhiều dây chuyền máy móc mới với công nghệ hiện đại, năng suất cao hơn có thể đáp ứng được khối lượng lớn của nhiều công trình; cụ thể là lưới thép hàn đạt 2.000 tấn/10h/26 ngày và gia công thép xây dựng đạt 5.000 tấn/10h/26 ngày.

Với sự ra đời của nhà máy mới này, QH Plus mong muốn trở thành đơn vị gia cung cấp, gia công thép xây dựng, lưới thép hàn uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Xuyên suốt chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, QH Plus đã không ngừng nỗ lực học hỏi nghiên cứu các sản phẩm mới với mong muốn góp phần cải tiến ngành xây dựng Việt Nam theo hướng an toàn và hiện đại hơn. Luôn bám sát tiêu chí “chất lượng và tiến độ” trong xuyên suốt hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, QH Plus cam kết tuân thủ quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất cũng như đảm bảo tiến độ yêu cầu cho mọi công trình, Ban Giám đốc cũng như tập thể cán bộ công nhân viên QH Plus luôn tự hào khi được đồng hành với các nhà thầu và chủ đầu tư để cùng xây dựng nên những công trình mới cho đất nước, con người Việt Nam.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.