Sự kiện

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 chính thức khai mạc

10/11/2017 - 11:31 SA

Sáng 10/11, Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với công ty tổ chức triển lãm Quốc tế xây dựng tổ chức khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild. 

Đây là triển lãm được tổ chức định kỳ hằng năm của ngành Xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất - ngoại thất, bất động sản, thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị,…

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: “Năm 2017, ngành Xây dựng và Bất động sản tiếp tục kế thừa sự phát triển ổn định của năm 2016, đáp ứng được cung cầu của thị trường. Số lượng doanh nghiệp kinh doanh bất động sản gia tăng mạnh mẽ, vốn đầu tư của nước ngoài vào bất động sản tăng 54,8% so với cùng kỳ năm trước, hoạt động kinh doanh bất động sản tăng 3,86% so với cùng kỳ năm 2016. Đây là mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây. Kết quả này đã đóng góp 0,21 điểm % vào toàn nền kinh tế nước ta từ đầu năm”.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trong hội nhập và phát triển bền vững.
 
VLXD.org (TH/ QĐND)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.