Sự kiện

Kính xây dựng, sứ vệ sinh Viglacera hút khách tại Triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017

04/12/2017 - 03:56 CH

Các sản phẩm mới của Tổng Công ty Viglacera như kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung cao cấp… nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác tại triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017.

Nhiều sản phẩm của Viglacera, như kính xây dựng, ngói màu, sứ vệ sinh...được đối tác "để mắt" tại Triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017.

Từ ngày 30/11 đến ngày 2/12, Tổng công ty Viglacera – CTCP  tham gia Hội chợ Cambodia Construction Industy Expo 2017. Đây là Hội chợ quốc tế chuyên ngành xây dựng và công nghiệp thường niên lớn nhất được tổ chức tại Campuchia với sự tham dự của hơn 35 quốc gia trên thế giới.

Tham gia Hội chợ Cambodia Construction Industy Expo 2017, Tổng Công ty Viglacera – CTCP mang đến những sản phẩm vật liệu xây dựng mới phù hợp với thị trường xuất khẩu như: Gạch ngói đất sét nung, sứ vệ sinh, sen vòi, các sản phẩm gạch ốp lát ceramic, granite và đặc biệt là sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera…

Đại diện Tổng Công ty Viglacera cho hay, nhiều sản phẩm mới của Viglacera được đối tác đến từ nhiều nước để mắt, điển hình là kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung cao cấp…

Cụ thể, đó là dòng gạch ngói đất sét nung cao cấp Viglacera với màu sắc đa dạng, tươi sáng, sang trọng cũng như kích thước rất linh hoạt, cường độ chịu uốn của viên gạch lên đến 900kg/cm2, gấp 3 lần viên gạch ceramic thông thường.…

Đây là sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có màu sắc tự nhiên bền đẹp theo thời gian, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại.

Sứ vệ sinh Viglacera gồm các sản phẩm nổi bật như: Bồn cầu thông minh V91, V90 với nhiều tính năng ưu việt, mang đến tiện nghi cao cấp cho người dùng như: Tự động mở/đóng nắp; tự động xả nước; tự động kích hoạt tính năng làm ấm ghế ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, hút và khử mùi; vòi rửa với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng; chức năng chống tràn ngược...

Sản phẩm sen vòi Viglacera thế hệ mới với bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Năm 2017, các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp ceramic, granite Viglacera đã chinh phục người tiêu dùng quốc tế không chỉ bằng chất lượng vượt trội mà còn bằng mẫu mã đa dạng và tinh tế.

Riêng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera là 1 dòng sản phẩm công nghệ cao, được gia công từ kính phẳng với lớp phủ siêu mỏng trên bề mặt, có tính năng phát xạ thấp, tiết kiệm chi phí năng lượng của hệ thống điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài…được nhiều nhà thầu và doanh nghiệp lớn tại Campuchia để mắt tới.

Việc tham gia triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017 được Viglacera xác định là bàn đạp để đưa sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực ASEAN, trong đó có Campuchia, tạo cơ hội để Viglacera gặp gỡ đối tác cùng tham dự sự kiện này, đến từ 35 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Với lĩnh vực vật liệu xây dựng, mảng kinh doanh cốt lõi, Tổng Công ty Viglacera đang triển khai đầu tư một loạt công nghệ cao như: Dự án kính siêu trắng, dự án kính cán siêu trắng dùng cho sản xuất Pin năng lượng mặt trời; mở rộng quy mô, xây dựng mới các nhà máy sản xuất sứ vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng cao, sử dụng khí thiên nhiên, bảo vệ môi trường; nâng cao chất lượng sản phẩm gạch ngói, chuyển dịch cơ cấu sản phẩm có giá trị gia tăng cao/hiệu quả sử dụng tài nguyên, cơ giới hóa và tự động hóa trong sản xuất, tiếp tục đầu tư sản xuất gạch clinker, đầu tư công nghệ sản xuất 100% ngói….

Năm 2017, Viglacera đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 9.684 tỷ đồng và lãi sau thuế  đạt 677 tỷ đồng, lần lượt tăng 17,5% và 21,1 % so với kế hoạch năm 2016. Mức cổ tức 2017 đề ra là 8,0% cao hơn 14,3% so với năm 2016.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.