Sự kiện

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017

02/08/2017 - 10:04 CH

Sáng 2/8, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND Thành phố Cần Thơ đã tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội thất, ngoại thất”.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017 diễn ra từ ngày 2 đến 6/8, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội, ngoại thất với nhiều chương trình hoạt động bổ ích nhằm phục vụ các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp với quy mô hơn 600 gian hàng (tăng 10% so với năm 2016); trong đó có 34 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia trên thế giới.


Cắt băng khai mạc triển lãm quốc tế Việt build Cần Thơ 2017.

Ngoài trưng bày, quảng bá sản phẩm, trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các hoạt động như: Diễn đàn doanh nghiệp; giao lưu, gặp gỡ doanh nghiệp các tỉnh, thành phố; tư vấn thiết kế, kiến trúc, sử dụng vật liệu xây dựng…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017 là cơ hội tốt đối với các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng và bất động sản khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời là cơ hội tìm kiếm đối tác, lựa chọn các loại hàng hóa liên quan đến xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với giá cả hợp lý, chất lượng cao. Triển lãm sẽ góp phần tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, thúc đẩy kinh tế-xã hội địa phương phát triển.

Theo QĐND
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.