Sự kiện

600 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2019

25/07/2019 - 04:32 CH

Ngày 25/7, tại Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2019 chính thức khai mạc với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội-ngoại thất”.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2019 do Bộ Xây dựng và UBND TP Cần Thơ phối hợp tổ chức nhằm giới thiệu về những thành tựu, sự trưởng thành, phát triển toàn diện của lĩnh vực xây dựng. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2019 diễn ra từ ngày 25/7 đến hết ngày 29/7.


Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2019 thu hút hơn 600 gian hàng từ hơn 200 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 27 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 09 quốc gia và khu vực tham dự.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu đẳng cấp nghiệp ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong và ngoài nước đã có mặt tại hội chợ. Nhiều sản phẩm đa dạng được trưng bày tại triển lãm, bao gồm các lĩnh vực, ngành nghề như: hệ thống xây dựng, gạch ốp lát, ngói, nội thất văn phòng – gia đình, dụng cụ nhà bếp, giấy dán tường, ván sàn, cửa cuốn, cửa kéo, khóa cửa, thiết bị chống trộm, đèn led, máy năng lượng mặt trời, thang nhôm, dụng cụ cầm tay…

Phát biểu tại khai mạc, ông Dương Tấn Hiển – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết: Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 tại TP Cần Thơ đã trở thành một triển lãm truyền thống và định kỳ hằng năm trong suốt 15 năm qua và đóng góp rất lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, phát triển ngành xây dựng tại TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một sân chơi lớn cho các nhà doanh nghiệp, cho các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và các tổ chức Hiệp hội về bất động sản tại Việt Nam.
 
VLXD.org (TH/ Gia đình) 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.