Doanh nghiệp

Hơn 100 khách hàng được nhận bảo hiểm cháy nổ từ USG Boral Việt Nam

19/06/2017 - 03:44 CH

Triển khai từ giữa tháng 9/2016 đến giữa tháng 9/2018, chương trình khuyến mãi dài hạn do USG Boral Việt Nam dành cho chủ nhà tư nhân mua và sử dụng tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock Fireblock 9,5mm với diện tích từ 150m2 trở lên, tính đến hết tháng 5/2017, USG Boral Việt Nam đã trao tặng gói bảo hiểm trị giá 1 tỷ đồng cho hơn 100 khách hàng đầu tiên.
Theo thống kê, năm 2016 đã xảy ra trên 3.000 vụ cháy, thiệt hại lên đến 1.240 tỉ đồng, trong đó tập trung chủ yếu là các vụ cháy nhà dân, nhà liền kề và một số loại hình cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ như khu công nghiệp, chung cư, cơ sở cho thuê mặt bằng để kinh doanh. Đặc biệt, năm 2016 còn xuất hiện nhiều sự cố cháy tại những cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí như quán bar, karaoke.

Chương trình tặng gói bảo hiểm cháy nổ khi mua sản phẩm Sheetrock Firebloc của USG Boral Việt Nam được đánh giá là có ý nghĩa tích cực, khuyến khích người tiêu dùng chuyển đổi lắp đặt vật liệu chống cháy cho gia đình trong bối cảnh diễn ra nhiều sự cố cháy, nổ như hiện nay.
 

USG Boral Việt Nam đã trao gói bảo hiểm cháy nổ nhà tư nhân trị giá 1 tỷ đồng cho hơn 100 khách hàng đầu tiên.

Tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock® Firebloc được tập đoàn USG Boral ra mắt năm 2016, là tấm thạch cao chống cháy đầu tiên có độ dày 9.5mm được giới thiệu tại Việt Nam và thế giới, được thị trường tích cực chấp nhận với tỷ lệ sử dụng ngày một tăng. Áp dụng công nghệ Sheetrock® độc quyền “Đanh Không Võng” với bề dày lịch sử trên 100 năm sáng tạo của Tập đoàn Mẹ USG và theo tiêu chuẩn Mỹ, kết hợp với sợi thủy tinh có khả năng cách nhiệt và độ bền cao, tấm thạch cao chống cháy lan Sheetrock® Firebloc đã được kiểm chứng theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 1182:2002, ASTM E119 và đáp ứng đặc tính vật liệu không cháy theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình do Bộ Xây dựng ban hành.

Ông Hoàng Trọng Hải, Giám đốc Marketing, USG Boral Việt Nam chia sẻ: “Hệ trần thạch cao Sheetrock® Firebloc của USG Boral Việt Nam đang được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư lựa chọn vì tính năng không lan truyền lửa, khói và nhiệt, giảm khả năng sập trần khi xảy ra hỏa hoạn, đặc biệt là tại các khu vực tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn cao như nhà bếp, phòng thờ… Để khuyến khích người tiêu dùng tích cực chuyển đổi sử dụng vật liệu chống cháy, đảm bảo an toàn cho cả gia đình, USG Boral Việt Nam đã tặng thêm gói bảo hiểm hỏa hoạn trị giá 1 tỷ đồng cho 1.000 căn nhà đầu tiên sử dụng tấm Sheetrock Firebloc”.
 
USG Boral là tập đoàn dẫn đầu về trần và vách thạch cao tại Mỹ, các sản phẩm và giải pháp của USG Boral đều được nghiên cứu và thí nghiệm rất kỹ lưỡng tại các Trung tâm Nghiên cứu và Sáng tạo của tập đoàn (CIC) ở Mỹ; Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&DC) khác và các phòng lab lớn của tập đoàn trên khu vực…

USG Boral Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và là tập đoàn nước ngoài đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Việt Nam, USG Boral là tập đoàn quốc tế cung cấp đồng bộ các giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại tại Việt Nam. USG Boral cung cấp đến khách hàng nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng cao cùng những giải pháp đa dạng, sáng tạo trong xây dựng và là công ty dẫn đầu thị trường vậtliệu xây dựng tại Việt Nam.
 
Mạnh Thân - VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.