Doanh nghiệp

Bê tông Phước Yên lấy chất lượng và chữ tín lên hàng đầu

16/03/2018 - 04:44 CH

Những năm qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phước Yên (bê tông Phước Yên, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, góp phần ổn định sản xuất, tạo việc làm, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Công ty luôn xem người lao động là nòng cốt để góp phần đưa doanh nghiệp phát triển.

Trạm Bê tông Phước Yên đóng tại quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh của mình, Bê tông Phước Yên đã không ngừng hiện đại hóa các trang thiết bị máy móc, đầu tư mới các dây chuyền sản xuất bê tông dự ứng lực, dây chuyền sản xuất dầm dự ứng lực theo công nghệ châu Âu, dây chuyền sản xuất ống cống bằng công nghệ rung lõi của Hoa Kỳ…Để doanh nghiệp phát triển như ngày hôm nay, ngoài việc đầu tư máy móc, dây chuyền hiện đại, thời gian qua doanh nghiệp luôn lấy người lao động làm nền tảng cho quá trình phát triển.
Xác định con người là nhân tố quan trọng nhất, trong đó công tác đảm bảo chế độ chính sách và chăm lo đời sống, việc làm cho 150 cán bộ nhân viên là vấn đề then chốt, tạo động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Anh Thắng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Phước Yên cho biết: Để người lao động có được ý thức, tác phong làm việc công nghiệp như vậy, trước hết, Ban Giám đốc cùng đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty luôn đi đầu, gương mẫu trong việc triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước nâng cao chất lượng và năng suất sản phẩm. Cùng với đó, việc chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động luôn được Ban chấp hành Công đoàn và Ban Giám đốc doanh nghiệp chú trọng, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.

Bên cạnh đó, tất cả công nhân lao động đều được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, được cấp phát đầy đủ trang thiết bị phòng hộ cá nhân, được hưởng các chế độ chính sách về nghỉ Lễ, Tết, nghỉ ốm đau, thai sản và mọi chế độ, chính sách khác theo đúng quy định của pháp luật. Phong trào văn hóa, thể dục thể thao được duy trì và phát triển ngày càng đi vào chiều sâu, đặc biệt là từ khi Công ty hoàn thiện công tác đầu tư hạ tầng.

Ngoài ra, Công ty thường xuyên tổ chức hội nghị biểu diễn nghệ thuật, giải trí, thi đấu thể thao, rèn luyện sức khỏe cho công nhân lao động. Nhờ đó, người lao động đã gắn bó trách nhiệm của mình với lợi ích chung của doanh nghiệp, coi doanh nghiệp như ngôi nhà chung để cùng làm việc, cống hiến và phát triển. Đây chính là yếu tố giúp Công ty CP Đầu tư Thương mại Phước Yên có được những thành công như ngày hôm nay và sự phát triển bền vững trong tương lai.

Uy tín và chất lượng sản phẩm đã giúp Bê tông Phước Yên trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng, chủ đầu tư lớn. Bê tông Phước Yên đã ký được nhiều hợp đồng với chủ đầu tư, nhà thầu cung cấp dầm, sàn dự ứng lực cho các dự án lớn tiêu biểu như: Nút giao thông ngã ba Huế, sân vận động Hòa Xuân, Chung cư căn hộ chất lượng cao Nest Home 1, Khu công nghệ cao Đà Nẵng, Lotte Mart Đà Nẵng, Cocobay, Ánh Dương, Hồ xử lý nước thải Hòa Xuân, Hầm chui cầu Sông Hàn, Hầm chui Điện Biên Phủ… với sản lượng bình quân 15.000 – 20.000m3/tháng.

Chiến lược kinh doanh đúng đắn và việc tuân thủ pháp luật, tôn trọng chữ tín đã tạo nên thành công và thương hiệu Bê tông Phước Yên. Kết quả kinh doanh của đơn vị liên tục tăng trưởng theo từng năm. Năm 2017, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phước Yên có doanh thu đạt gần 300 tỷ đồng, tương đương 300.000m3 bê tông, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

VLXD.org (TH/ KTĐT)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.